Sản phẩm hỗ trợ
Hoạt huyết dưỡng não ngày và đêm
Điện thoại tư vấn 0888 999 126

CÂY NỮ LANG THẦN DƯỢC CHO GIẤC NGỦ NGON

10/08/2021 - Tin tức
Cây nữ lang được biết đến là một vị thuốc có tác dụng an thần điều trị mất ngủ rất hiệu quả, ngày nay vị thuốc này còn được ứng dụng nhiều hơn trong Y học hiện đại bởi hiệu quả an thần, điều trị mất ngủ tiên tiến hơn các loại thuốc ngủ hiện nay, đặc biệt cách dùng cây nữ lang điều trị mất ngủ còn dùng được cho trẻ em (Bởi tính hiệu quả và sự an toàn của thuốc từ thảo dược mang lại).

          Cây nữ lang (tên khoa học: Valeriana officinalis L) thuộc họ Valerianaceae, là một loài thực vật bản địa sống lâu năm ở các nước châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Loài cây này đã được công nhận là cây thuốc và đưa vào Dược điển các nước Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ…

Ở nước ta cây nữ lang thường mọc tại các dãy núi cao trên 1.000m ở các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta như Sapa (Lào Cai), Yên Bái, Lai Châu.

Nữ lang – Cây thuốc được “tiên tri” trở thành “cứu tinh” cho người mất ngủ từ 1000 năm trước

Lịch sử Hi Lạp có ghi lại: hơn 1000 năm trước, thầy thuốc Galenus nhà nghiên cứu y học tài ba nhất của Hi Lạp đồng thời cũng là nhà triết học lừng lẫy đã khám phá ra tác dụng kì diệu với giấc ngủ của cây Nữ lang và dùng nó để giúp hàng ngàn người bị mất ngủ.  Galenus tin rằng loài cây này sẽ có trở thành “cứu tinh” cho căn bệnh mất ngủ. Ông liền sử dụng nó giúp cho hàng ngàn người bệnh khắp nơi và hầu hết đều lấy lại giấc ngủ ngon, tinh thần phấn chấn trở lại.  

 

Thấy được vai trò to lớn của cây Nữ lang, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu để có thể sử dụng những giá trị tốt nhất của loài cây này cho con người

Tác dụng nữ lang vói giấc ngủ:

Cây nữ lang được biết đến là một vị thuốc có tác dụng an thần điều trị mất ngủ rất hiệu quả,  ngày nay vị thuốc này còn được ứng dụng nhiều hơn trong Y học hiện đại bởi hiệu quả an thần, điều trị mất ngủ tiên tiến hơn các loại thuốc ngủ hiện nay, đặc biệt cách dùng cây nữ lang điều trị mất ngủ còn dùng được cho trẻ em (Bởi tính hiệu quả và sự an toàn của thuốc từ thảo dược mang lại).

Nghiên cứu trên 11.168 bệnh nhân mất ngủ của chuyên gia Đức sử dụng cây nữ lang cho thấy: 94% người bệnh mất ngủ từ nhẹ đến trung bình đã cải thiện các triệu chứng khó ngủ, trằn trọc tỉnh giấc giữa đêm, không còn mệt mỏi khi thức dậy.

+ Nghiên cứu cho thấy dùng rễ cây nữ lang có thể rút ngắn thời gian để đi vào giấc ngủ, cũng như cải thiện chất lượng và số giờ ngủ. Giấc ngủ sâu rất quan trọng để phục hồi và nạp năng lượng cho cơ thể, có vậy khi chúng ta thức dậy luôn cảm thấy khoan khoái và tràn đầy năng lượng.

Thành phần có tác dụng quan trọng nhất của cây nữ lang là acid Valerenic và các dẫn xuất Valepotriates. Chúng gắn kết vào thụ thể GABA (acid quan trọng duy trì hoạt động của não bộ, giấc ngủ) nên giúp ngăn chặn căng thẳng và bất an đến vùng thần kinh trung ương. Điều này giúp phục hồi quá trình ức chế của não bộ, giúp giảm kích thích làm bệnh nhân dễ ngủ hơn.

Nữ Lang Không gây nghiện, không lệ thuộc, an toàn khi sử dụng lâu dài

Theo nghiên cứu, cây Nữ lang giúp thư giãn nhẹ nhàng và trợ giúp giấc ngủ hiệu quả mà không hề gây ra cảm giác khó chịu, mệt mỏi cho người sử dụng khi tỉnh dậy vào buổi sáng, không gây nghiện, lệ thuộc và hoàn toàn an toàn khi sử dụng lâu dài

Tiên phong ứng dụng Nữ lang trong hỗ trợ giấc ngủ cho người mất ngủ lâu ngày

Thấy được vai trò, hiệu quả rất tốt của cây Nữ Lang với giấc ngủ và mong muốn nhiều người Việt Nam được tiếp cận với phương pháp ngủ ngon từ thảo dược, không phải chịu nhiều tác dụng phụ do thuốc Tây gây ra, Các dược sỹ bào chế đã ứng dụng thành công loài cây trong sản phẩm Ceragold.

Ceragold với bộ đôi viên uống: viên uống ban ngày và viên uống ban đêm.

Viên uống ban đêm là sự kết hợp: nữ lang, hoa bia, lạc tiên, saponin toàn phần lá tam thất có tác dụn hỗ trợ an thần, giảm căng thẳng, hỗ trợ dễ ngủ, ngủ ngon giấc

Bên cạnh đó, viên uống ban ngày với các dược liệu: đương quy, xuyên khung, xích thược, hồng hoa, ngưu tất, sài hồ, chỉ xác, bạch quả, saponin toàn phần rễ tam thất có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết, tang cườn tuần hoàn não.

Ceragold được sử dụng thích hợp cho người: đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ,tê bì chân tay, hay quên…

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CÂY NỮ LANG THẦN DƯỢC CHO GIẤC NGỦ NGON

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đặt hàng
0.07472 sec| 2178.625 kb